Lamgiau.vn – Hệ thống Membership site

Hướng dẫn cách kinh doanh bất động sản hiệu quả nhất 2020

Kinh doanh là cách nhanh nhất để làm giàu, nhất là trong việc kinh doanh bất động sản. Nếu bạn đang thắc mắc và tìm cơ hội làm giàu cho mình, thì hôm nay lamgiau sẽ hướng dẫn cách kinh doanh bất động sản cho bạn nhé.

Định nghĩa bán hàng bất động sản (BĐS)

Mong muốn bán hàng BĐS, thì việc đầu tiên bạn cần phải học và nắm được đấy là: bán hàng BĐS là gì? Trong Luật bán hàng bất động sản 2014 có đưa rõ ra định nghĩa, kinh doanh bất động sản là việc đầu tư vốn để thực hiện hoạt động tạo ra, mua, nhận chuyển nhượng để bán, chuyển nhượng; cho thuê, cho thuê lại, cho thuê mua bất động sản; thực hiện dịch vụ môi giới bất động sản; dịch vụ sàn giao dịch bất động sản; dịch vụ tư vấn bất động sản hoặc quản lý bất động sản nhằm mục tiêu sinh lợi.

Dù là một người đầu tư có trải nghiệm hay một nhân viên mới học bán hàng bất động sản, bạn cần để ý đến công việc cho thuê, chuyển nhượng và môi giới bất động sản, các hoạt động khác mang thuộc tính chuyên môn hơn và thường ứng dụng cho các doanh nghiệp.

Lựa chọn sản phẩm hợp lý với khả năng tài chủ đạo

Khi đầu tư vào bất kỳ lĩnh vực nào thì việc chắc chắn tài là yếu tố quan trọng cực kì quan trọng. Bất động sản là lĩnh vực đầu tư có thành quả lớn. Do đó để trả lời cho câu hỏi bán hàng bất động sản cần học những gì? Thì việc học bí quyết tính toán tài chính chắc chắn là điều cần thiết.

Dùng đòn bẩy tài chính là bí quyết mà cực kì nhiều nhà kinh doanh ngày nay áp dụng. Tuy nhiên không phải không ai không biết bí quyết dùng nguồn vốn vay này đạt kết quả tốt. Theo lời khuyên của các người có chuyên môn kinh tế, để tránh gánh nặng trả lãi hàng tháng, các nhà đầu tư không nên vay quá 40 – 50% thành quả bất động sản. Theo đó, nhà đầu tư luôn phải tính toán kỹ dòng tiền cho các đợt thanh toán tiếp theo để tránh hoàn cảnh bị sức ép hoặc hụt tiền phải bán tháo bất động sản dễ gây ra thua lỗ.

XEM THÊM Hướng dẫn cách kinh doanh qua mạng hiệu quả nhất cho bạn

Nên đầu tư vào bất động sản có thanh khoản cao

Những người đầu tư có kinh nghiệm, họ thường đưa rõ ra lời khuyên là chỉ nên mua bất động sản có tính thanh khoản cao. Bởi đặc thù của những món đồ này là mua bán đơn giản, nhanh chóng. Học bán hàng bất động sản chính là học cách để tạo ra giá trị gia tăng cho sản phẩm đầu tư. Làm sao có thể ở, hoặc cho thuê được ngay tức thì hoặc trong khi ngắn nhất. Đầu tư bất động sản loại này ngoài lợi tức tiền thuê hàng tháng, còn cộng thêm giá trị gia tăng theo thời gian.

Thuộc lòng bài toán trắc địa

Nên ưu tiên bỏ tiền vào những nơi có giá trị đất cao hơn giá tạo ra. Tối thiểu giá mỗi m2 đất phải cao hơn gấp đôi giá một m2 xây dựng. Đây là tiêu chí trắc nghiệm tốc độ đô thị hóa phần trăm thuận với giá đất. Ví dụ: đơn giá xây dựng phổ biến hiện nay là 3 triệu đồng một m2 sàn. Nếu như giá đất thấp hơn mức này thì chu trình quyến rũ dân cư rất chậm. Ngược lại những nơi có giá đất cao hơn giá tiền tạo ra gấp nhiều lần thì tốc độ đô thị hóa tại đó cực kỳ nhanh.

Hạ tầng xã hội và kết nối giao thông

Người ta vẫn thường nói vui là ở đâu hạ tầng tăng trưởng, ở đó bất động sản “cất cánh”. Ngẫm thấy câu nói rất đúng. Những người đang tập tành học kinh doanh bất động sản cần phải học bí quyết nhìn ra được giá trị của dự án, mặt hàng thông qua sự đầu tư và tăng trưởng hạ tầng trong tương lai. Nếu như tài chủ đạo tốt, xác định dòng vốn lâu dài, nên đầu tư đón đầu ở những khu vực có hạ tầng đang chuẩn bị kết nối, vì tỷ suất sinh lợi sẽ cao. Có khả năng dự án xa khu trung tâm một chút tuy nhiên đi lại thuận tiện, bảo đảm đây sẽ là dự án sinh lời tốt trong tương lai.

Sử dụng truyền thông “hướng nội” để tăng hiển thị cho site

Công nghệ và internet đang được xem như nhân tố hàng đầu trong ngành bất động sản hiện nay, và đây là thời điểm thích hợp để bạn tăng sự hiện diện online của mình. Chỉ lập ra mà không thường xuyên cập nhật cho site thì vẫn chưa đủ. Người sử dụng hiện nay luôn muốn thông tin phải được cập nhật và hợp lý với các tiêu chí ‘tìm kiếm’ của họ, dù là tìm nhà, căn hộ hay chung cư.

Trong báo cáo năm 2013 của Hiệp hội môi giới bất động sản của Mỹ (National Association of Realtors), 9 trên 10 người mua dùng internet để tìm nhà, và hơn một nửa thường tiếp tục bằng cách tìm kiếm trên internet. Do vậy, bạn sẽ không mong muốn bỏ lỡ những khách hàng tiềm năng này.

Marketing hướng nội (Inbound marketing) là Chủ yếu tích tụ việc nội dung của bạn được tìm thấy bởi người sử dụng, gồm có chiến lược truyền thông thông tin (content marketing) và các nền tảng online để đến gần hơn người có khả năng mua hàng.

Bạn cũng đừng quá lo âu về tiền của bởi “marketing hướng nội” rẻ hơn tới 62% so với “marketing hướng ngoại” truyền thống. Kế hoạch này không những dẫn bạn đến với những người có khả năng mua hàng mà còn giúp bạn nhanh chóng đạt cho được doanh thu mong muốn.

Viết blog về việc kinh doanh bất động sản của bạn

Các tổng hợp và thống kê cũng cho thấy có tới 57% doanh nghiệp tìm được khách hàng online thông qua blog. Để có khả năng tiếp cận khách hàng bằng cách này, hãy cam kết việc tạo và cập nhật blog một bí quyết đều đặn. Viết blog có thể giúp công ty đến gần hơn với khách hàng, do đó, đây là một trong những chiến lược marketing hàng đầu mà doanh nghiệp của bạn không thể bỏ qua.

Ví dụ, bạn có khả năng dễ dàng đến gần hơn người sử dụng bằng việc đọc và giải đáp các thắc mắc của họ trong bài blog gần đây nhất về việc mua bán nhà. Càng viết nhiều, mọi người sẽ càng biết đến bạn nhiều hơn.

Cho thuê nhà ở

Một trong những hình thức kinh doanh bất động sản rộng rãi đặc biệt là cho thuê nhà ở. Nếu muốn bán hàng loại hình này thì trước tiên, phải nắm duy trì được chiếc “chìa khóa vạn năng” là địa điểm. Địa điểm là yếu tố quan trọng trong việc cho thuê nhà ở. Nó quyết định coi liệu bất động sản của bạn có tìm được người sử dụng không. Một bất động sản ở địa ưu điểm còn có khả năng tự gia tăng giá trị thị trường của mình qua thời gian.

Không cần quá đặc biệt trạng thái hiện tại của bất động sản. Nhà đầu tư thậm chí còn có khả năng làm ngược lại khi lùng xục những căn nhà xuống cấp nhưng lại ở trên những khu đất “vàng”. Chỉ cần có thể nắm giữ khu đất đấy trong dài hạn, hoàn toàn có thể mang lại được đủ vốn để thực hiện trùng tu, xây mới.

Cho thuê khu lưu trú

Chỉ cần bất động sản của bạn nằm ở một vị trí có số lượng khách thăm quan du lịch đông đảo, bạn hoàn toàn có khả năng hoàn vốn vay mua quyền sở hữu/sử dụng bất động sản và sau đấy là kiếm lời ngày 1 ngày 2. Bạn thậm chí còn không cần phải trực tiếp sở hữu bất động sản. Hãy cố hết sức giữ sự kết nối tốt với các chủ có được bất động sản tại địa phương, sau đó đưa họ vào mạng lưới cho thuê homestay/nhà trọ/khách sạn của bạn.

Điều tối quan trọng ở đây chính là bảo đảm được chất lượng lưu trú của cơ sở. Các du khách có thể chỉ ở lại một hay hai đêm, nhưng những dòng nhận xét của họ trên mạng có thể quyết định xem liệu các người tiêu dùng tương lai có “quay mặt” với cơ sở lưu trú của bạn không?

XEM THÊM Hướng dẫn cách làm việc tập trung hiệu quả nhất cho bạn

Lộc Nguyên – Tổng hợp (Tham khảo: landber, redbox, tapchitaichinh)

Exit mobile version