Lamgiau.vn - Hệ thống Membership site
ĐĂNG KÝ MEMBERSHIP
ĐĂNG KÝ MEMBERSHIP
Lamgiau.vn - Hệ thống Membership site

7+ cách tiếp cận khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp

ATPMedia Bởi ATPMedia
10/05/2023
Trong Kiến thức kinh doanh
0
Cách tiếp cận khách hàng hiệu quả 1

Tiếp cận khách hàng là một việc không hề đơn giản và đòi hỏi doanh nghiệp phải có các kế hoạch triển khai cụ thể. Đặc biệt trong môi trường công nghệ và mạng xã hội phát triển mạnh mẽ như hiện nay thì 10 cách tiếp cận khách hàng dưới đây sẽ là phương pháp hiệu quả để doanh nghiệp có thể sử dụng.

Mục lục

  • Sử dụng email marketing
  • Viết blog
  • Xây dựng cộng đồng khách hàng
  • Quảng cáo PPC
  • Tiếp thị liên kết
  • Tối ưu SEO
  • Social Media Marketing

Sử dụng email marketing

Email Marketing hay còn gọi là bán hàng qua email là một hình thức tiếp cận khách hàng vô cùng hiệu quả bằng cách gửi thông tin qua thư điện tử. Thông qua phương pháp này, doanh nghiệp có thể quảng bá, giới thiệu thông tin về sản phẩm, dịch vụ mà mình cung cấp đến khách hàng một cách chân thực, hiệu quả nhất.Cách tiếp cận khách hàng hiệu quả 1

Sử dụng email marketing

Hình thức này đã từng xuất hiện từ rất nhiều năm trở về trước và cho đến nay thì nó vẫn chiếm tỷ trọng rất cao trong một chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Đặc biệt hiện nay có một số dịch vụ cung cấp giải pháp email marketing chuyên nghiệp như BizEmail của Bizfly có thể giúp doanh nghiệp vừa xây dựng được các chiến dịch email marketing tiếp cận khách hàng hiệu quả vừa cải thiện hiệu suất bán hàng của tổ chức tối đa.

Tìm hiểu thêm về Email marketing là gì? Hướng dẫn cách làm email marketing hiệu quả

Viết blog

Sử dụng blog cũng là một chiến lược tiếp cận khách hàng hiệu quả và được rất nhiều cá nhân hay tổ chức thực hiện. Thông qua blog, mọi người có thể chia sẻ thông tin, kiến thức hay các thủ thuật có giá trị về một lĩnh vực cụ thể nào đó mà khách hàng đang thắc mắc. Từ đó khi họ mong muốn nhận được câu trả lời, chúng ta sẽ đưa ra các giải pháp liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà mình cung cấp.

Xây dựng cộng đồng khách hàng

Ngày nay, hầu hết khách hàng đều lựa chọn tìm hiểu thông tin thật kỹ và đến từ những người đã từng sử dụng sản phẩm trước khi quyết định có tiến hành sử dụng nó hay không. Vì vậy, mọi người có thể xây dựng một cộng đồng những khách hàng đã từng mua và sử dụng sản phẩm để tiếp cận những đối tượng khách hàng tiềm năng khác trên thị trường.

Cách tiếp cận khách hàng hiệu quả 2Xây dựng cộng đồng khách hàng

Quảng cáo PPC

Cách nhanh nhất để bạn có thể tiếp cận và chào bán hàng sản phẩm đó là sử dụng các hình thức quảng cáo trả phí. Khi sử dụng các quảng cáo facebook, google hay tiktok này, mọi người có thể tiếp cận được những đối tượng có nhu cầu trực tiếp đến sản phẩm và tối ưu hóa hoạt động bán hàng tốt hơn.

Tiếp thị liên kết

Tiếp thị liên kết hay còn gọi là Affiliate Marketing là một trong những xu hướng tiếp thị đang được rất nhiều người quan tâm và thực hiện. Phương thức này sẽ tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng bằng cách đưa ra thỏa thuận với những đối tác bên ngoài để họ có thể quảng cáo và thu hút người dùng đến sản phẩm, dịch vụ của công ty, Doanh nghiệp sẽ phải trả một khoản chi phí hoa hồng cho mỗi lượt người dùng mà đối tác giới thiệu.

Cách tiếp cận khách hàng hiệu quả 3Tiếp cận khách hàng với Tiếp thị liên kết

Tối ưu SEO

SEO hay tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cũng là cách để mọi người tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn. Bằng vào cách thiết kế web chuẩn seo, tối ưu tốc độ tải trang, giao diện hình ảnh và các kỹ thuật chuyên môn. Thứ hạng của từ khóa và website của doanh nghiệp sẽ được hiển thị vị trí cao trên kết quả tìm kiếm từ đó khả năng hiển thị với người dùng cao hơn. 

Social Media Marketing

Với xã hội hiện đại ngày càng thay đổi, mạng xã hội dần trở nên quen thuộc và chiếm trọn cuộc sống của con người như hiện nay thì việc sử dụng các nền tảng này để quảng cáo và tiếp cận khách hàng đã trở thành xu hướng mà bất kỳ ai cũng thực hiện. Thông qua facebook, instagram, tiktok, twitter hay zalo…doanh nghiệp có thể tiếp cận được lượng lớn người dùng trên internet từ đó tăng khả năng bán hàng cho tổ chức.

Trên đây là 7 cách tiếp cận khách hàng hiệu quả mà mọi người có thể sử dụng để phục vụ tốt cho quá trình tiếp thị sản phẩm của mình. Mỗi một phương pháp sẽ có ưu điểm và nhược điểm riêng, mọi người hãy lựa chọn thật kỹ phương án phù hợp để mình có thể sử dụng đạt hiệu quả tốt nhất.

Nguồn tham khảo: https://bizfly.vn/techblog/tiep-can-khach-hang.html

ATPMedia

ATPMedia

Liên QuanBài Viết

Không Có Nội Dung Để Hiển Thị
Tải Thêm
Bài Viết Tiếp Theo
Content dược phẩm là gì? Nguyên tắc cơ bản cần nắm rõ

Content dược phẩm là gì? Nguyên tắc cơ bản cần nắm rõ

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

By Categories

  • Bất động sản
  • Blog
  • Campaign
  • Chưa được phân loại
  • Education
  • Kiến thức kinh doanh
  • Kinh doanh
  • Kinh nghiệm kinh doanh
  • Làm giàu
  • National
  • Politics
  • Social Media

Lưu trữ

  • Tháng Chín 2023
  • Tháng Tám 2023
  • Tháng Bảy 2023
  • Tháng Sáu 2023
  • Tháng Năm 2023
  • Tháng Tư 2023
  • Tháng Ba 2023
  • Tháng Một 2023
  • Tháng Mười Hai 2022
  • Tháng Mười Một 2022
  • Tháng Mười 2022
  • Tháng Chín 2022
  • Tháng Tám 2022
  • Tháng Bảy 2022
  • Tháng Sáu 2022
  • Tháng Năm 2022
  • Tháng Tư 2022
  • Tháng Hai 2022
  • Tháng Một 2022
  • Tháng Mười Một 2021
  • Tháng Mười 2021
  • Tháng Chín 2021
  • Tháng Tám 2021
  • Tháng Bảy 2021
  • Tháng Sáu 2021
  • Tháng Năm 2021
  • Tháng Tư 2021
  • Tháng Ba 2021
  • Tháng Hai 2021
  • Tháng Một 2021
  • Tháng Mười Hai 2020
  • Tháng Mười Một 2020
  • Tháng Mười 2020
  • Tháng Chín 2020
  • Tháng Tám 2020
  • Tháng Bảy 2020
  • Tháng Năm 2020
  • Tháng Tư 2020

Chuyên mục

  • Bất động sản
  • Blog
  • Campaign
  • Chưa được phân loại
  • Education
  • Kiến thức kinh doanh
  • Kinh doanh
  • Kinh nghiệm kinh doanh
  • Làm giàu
  • National
  • Politics
  • Social Media

Meta

  • Đăng nhập
  • RSS bài viết
  • RSS bình luận
  • WordPress.org
Go to mobile version