Quản lý online là gì là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề Quản lý online là gì. Trong bài viết này, lamgiau.vn sẽ viết bài Quản lý online là gì? Chức năng và lợi ích của việc quản lý online
Ứng dụng quản lý bán hàng online là gì?
phần mềm quản lý kinh doanh online là phần mềm được lập trình trên máy tính, và được dùng chạy trên các hệ trình duyệt của smartphone, laptop… Nó giúp người sử dụng phân chia sản phẩm, kiểm soát hàng hóa, tiết kiệm thời gian quản lý, tạo báo cáo làm chủ, hạn chế sự thất thu về hàng hóa và tài chính…
Xem thêm: Mô hình kinh doanh online là gì? Cách lập mô hình kinh doanh online
Các chức năng của việc quản lý online chuyên nghiệp
Quản lý sản phẩm
- Cập nhật thông tin hàng hóa khẩn trương.
- Khối lượng lưu trữ data khủng.
- Tra cứu dễ dàng.
- Tự động cập nhật mã hàng hóa.
- kiểm soát hàng lỗi, hỏng, mất mát
- kiểm duyệt các chương trình khuyến mại sản phẩm.
- Quản lý danh mục, hàng hóa ảnh hưởng.
- quản trị kho hàng hàng.
- Đồng bộ sản phẩm với các kênh mua bán online: Shopee, Lazada, Vatgia, Adayroi…
Quản lý kho hàng
- Quản lý nhận và trả hàng.
- Quản lý điều chuyển hàng giữa các kho trong chuỗi
- Đính kèm các hình ảnh chứng từ lên các phiếu xuất nhập kho
- dùng máy quét mã vạch
- Kiểm kho theo sản phẩm/danh mục/toàn bộ
- Check số lượng sản phẩm tồn kho
- Theo dõi sản phẩm một cách chi tiết
- đưa ra thông cáo nhâp hàng khi số lượng trong kho đến mức giới hạn.
Quản lý bán hàng tại shop
- kiểm duyệt số lượng tồn kho của hàng hóa khi sale
- hỗ trợ cả bán buôn, bán lẻ
- bán hàng, trả hàng bằng đầu đọc mã vạch tiện lợi và khẩn trương.
- Kết nối máy in, két tiền tự động
- Tính doanh số
- giúp đỡ và hỗ trợ khi chuyển đơn hàng online sang phiếu bán lẻ
- Cập nhật thông tin người mua hàng
- Tự động tính chiết khấu
- Tự động báo quà tặng kèm theo hàng hóa
- Tự động tích lũy điểm
phần mềm quản lý sale chuyên nghiệp là công cụ giúp đỡ và hỗ trợ đắc lực cho các shop bán hàng
Quản lý đơn hàng Trực tuyến
- Đồng bộ đơn hàng từ website
- Tự động tính phí vận chuyển
- Không làm sót đơn hàng
- Cập nhật trạng thái đơn hàng hóa liên tục
- thông cáo tình trạng còn/hết
- Tổng hợp số lượng hàng cần lấy
- Quản lý tiếp nhận hàng chuyển hoàn chống thất thoát
Quản lý chăm sóc khách hàng
- Tổng hợp lịch sử mua hàng của người mua hàng từ các kênh mua bán
- Phân group khách hàng
- Lưu lịch sử khách hàng đã mua hàng hóa
- gởi email/SMS ngay sau khi mua hàng/đặt hàng/báo đơn hàng đang giao
- gửi email/SMS Thông báo khuyến mại/chúc mừng sinh nhật/lên hạng thẻ
Quản lý khuyến mại tích điểm
- Auto cài đặt chương trình chiết khấu.
- Tích điểm theo hóa đơn/theo danh mục
- Tự động tính hoa hồng bán hàng
Quản lý đại lý
- Tạo phiếu xuất – bán giữa 2 đơn vị
- Tự động nhập liệu lại dữ liệu sản phẩm
- Tự động tính doanh số
- Tính toán doanh thu
- Độc lập về các chương trình khuyến mãi, tích điểm giữa các cơ quan.
Lợi ích của việc quản lý online
1. Tiết kiệm thời gian và khoản chi
sử dụng một ứng dụng quản lý bán hàng giúp giảm khoản chi và thời gian cho một giải pháp bán hàng cụ thể. phần mềm này giúp các nhân sự loại bỏ các nội dung không quan trọng và cho phép họ đạt được mục tiêu về thời gian một cách mang lại hiệu quả. Để cải thiện năng suất bán hàng thì cần có một quá trình dài.
Với ứng dụng này, con người biến mất cần đến các tài liệu hướng dẫn. Mọi chi tiết của hoạt động kinh doanh đều được tự động ghi lại trong hệ thống. Sau đấy các chi tiết sẽ được dễ dàng truy xuất và được dùng cho mục tiêu phân tích và ra quyết định. Bạn cũng có thể thuê ngoài một cách đơn giản để đảm bảo tiến độ công việc. Việc này cho phép bạn tiết kiệm thời gian và cắt giảm chi phí sản xuất của công ty ở mức độ lớn.
2. Quản lý hiệu quả các nguồn lực
phần mềm quản lý bán hàng công việc sale có thể giúp bạn lưu duy trì được các giao dịch và cách thức mà các nguồn tiềm lực kinh doanh đang được sử dụng. nếu như phát hiện thấy dấu hiệu bất thường nào trong các giao dịch kinh doanh, sau đấy phần mềm sẽ nagy tức thì hiển thị nó và từ đó các bộ phận có liên quan sẽ phải chịu trách nhiệm khắc phục.
3. Phù hợp với mọi doanh nghiệp
Một lợi thế quan trọng của một ứng dụng quản lý hoạt động sale là nó có thể thay đổi để đáp ứng nhu cầu của một đơn vị cụ thể. Việc dùng phần mềm này tương đối đơn giản và bạn sẽ đơn giản lên chương trình cho nó để đáp ứng nhu cầu nhất định của doanh nghiệp.
4. Phối hợp các bộ phận khác nhau
phần mềm này còn có lợi ích trong việc điều phối và hỗ trợ các công việc của các bộ phận khác để tăng tính hiệu quả của công việc. bộ máy sẽ có một chế độ quản lý tập trung quy định các công thức kinh doanh, giảm khoản chi sản xuất và làm chủ hàng tồn kho.
Xem thêm: Nền tảng kinh doanh online là gì? Mô hình kinh doanh online hiệu quả
5. Sửa đổi và nâng cấp năng lực quản lý
Một ưu điểm nữa của việc dùng ứng dụng quản lý bán hàng là giúp cải thiện năng lực quản lý của những người tham dự kinh doanh. lãnh đạo cấp cao kinh doanh nagy tức thì có thể truy cập dữ liệu từ hệ thống và Việc này sẽ lần lượt giúp họ đưa ra quyết định bán hàng một cách đơn giản.
6. Xử lý một khối lượng dữ liệu lớn
ứng dụng quản lý sale trở nên khá tiện dụng khi bạn đang phải đối phó với khối lượng dữ liệu lớn. doanh nghiệp sẽ không phải đối mặt với trạng thái thiếu thời gian hoặc lãng phí hàng tồn kho.
7. Nâng cao hiệu quả bán hàng
Một phần mềm quản lý sale cũng Mang đến các giải pháp tiền tệ hiệu quả giúp các công ty nhỏ từng bước phát triển. Điều này sẽ làm tăng hiệu quả và đẩy mạnh công việc. của công ty.
Quỳnh Như – Tổng hợp
Tham khảo(trustsales.vn, trustsales.vn, www.kiotviet.vn )